วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Value vs Technical

  แบบไหนดี
  
ฉันเป็นเด็กหญิงเยาว์วัย  สดใส และช่างฝัน

เพื่อนฉันคือ  ตุ๊กตาหมี มันตัวอ้วนแถมคุยเก่ง

วันหนึ่งฉันถาม โตขึ้นเป็นอะไรดี

หมีตอบ  นักลงทุนสิ....อนาคตสดใส








ฉันสงสัย เดินถามพ่อ

 พ่อจ๋า.....นักลงทุนประเภทไหนดี

พ่อยิ้ม " VI "  สิลูกกก  

มั่นคง ความเสี่ยงต่ำ

ฉันดีใจ กลับมาหาข้อมูล

เศรษฐกิจ งบการเงิน มูลค่าหุ้น 

เสร็จส่งให้พ่อดู

พ่ออ่านเสร็จ   ยิ้มมมมมม




พี่สาวดึงไปอ่าน ทำหน้าาา  บึ๋ยยยยยย!!!

"ช้าทำไม ต้องเก็งกำไร ด้วย Technical"

ฉันแอบงอล มาทำใหม่

เทรนไลน์ MACD RSI

OBV Volume จุดซื้อ จุดขาย

เสร็จส่งให้พี่ดู
 
พี่ฉันอ่าน  ตบมือชอบใจ  ยิ้มมมมม




เด็กข้างบ้านผ่านมา  ตะโกน  เสี่ยงเกินไป

"Hybrid"  รู้จักไหม ต้องผสมผสาน







ฉันกลุ้มใจ ผู้ใหญ่VI  วัยรุ่นชอบซิ่ง  เด็กรัก Hybrid

ทุกคนว่า แบบนี้ดี แตกต่างกันไป

เลยหัน  ถาม  ตุ๊กตาหมี

เป็นนักลงทุนแบบไหนดี




หมียิ้ม ตอบทันที


เป็นนักลงทุนแบบ......เธอเอง
                สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน 3.0 ประเทศไทย.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ http://thai-hybridinvestors.blogspot.com/.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google